fbpx

The Guest Podcast : Ep.12 – กว่าจะกำเนิด กลายเป็นรายการทุ่งแสงตะวัน

สวัสดีครับ พบกับรายการ “The Guest” คุยเรื่องปังกับคนดังที่คุณอยากคุย ตอนนี้เราขอย้อนไปเมื่อ 20 กว่าปีก่อนหลายคนอาจจะเกิดมาพร้อมๆ กับรายการหนึ่งที่สะท้อนชีวิตเรื่องราวของเด็ก ธรรมชาติ ป่าเขา และชีวิตความเป็นอยู่ แน่นอนว่าไตเติ้ลเสียงเด็กร้อง “ทุ่งแสงตะวัน” จะต้องเป็นสิ่งแรกที่ดังขึ้นมาในหัวคุณดุจกับการที่เห็นภาพแล้วได้ยินเสียงอย่างไหนอย่างนั้นเลยทีเดียว และถึงแม้ปัจจุบันนี้จะอายุปาเข้าไป 20 กว่าปีแล้ว แต่รายการก็ยังได้รับผลการตอบรับที่ดีเสมอมา

วันนี้เราเลยอยากมาลองขอเคล็ดลับในการปรับตัวของคนทำสารคดีในยุคที่อะไรๆ ก็หมุนเร็วขึ้น ท่ามกลางข่าวสารที่มากขึ้นสื่อกระแสหลักในยุคนี้ก็ต้องจำเป็นต้องทำข้อมูลเชิงลึกมากขึ้น แล้วลึกยังไงจะเป็นตัวเอง? หรือทำยังไงให้รายการทันสมัยมากขึ้น? วันนี้เราได้รับเกียรติจากพี่นก นิรมล เมธีสุวกุล ผู้ดำเนินรายการทุ่งแสงตะวัน และคนทำสารคดีที่คร่ำวอดมานานในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ มาพูดคุยเกี่ยวกับสารคดีกันครับ 

Host:-
ปังปอนด์-กฤตนัน ดิษฐบรรจง

Contributors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า